UPS GTEC được khẳng định là sản phẩm mang lại hiệu quả cao trong việc lưu trữ điện năng cho các hoạt động sản xuất cảu nhà máy. Một số nhà máy sẽ lắp đặt UPS GTEC 10kva cho hệ thống PCCC để phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra.

Mang lại hiệu quả cao trong các hoạt động sản xuất của nhà máy cũng như mang lại sự hoàn thành tiến độ sản xuất trong nhà máy để có thể giao kiệp những sản phẩm tới tay đối tác khách hàng.
UPS GTEC một lần nữa lại khẳng định chính bản thân mình là một sản phẩm cực kì tốt và kì cựu với hệ thống dây chuyền tại nhà máy!.
UPS GTEC sản phẩm hiệu quả

Tại VN, hằng tháng tại những khu vực khu công nghiệp có hàng trăm sự cố về lứoi điện xảy ra. Như khi vận hành một nhà máy khác trong khu vực thì thiết bị tải quá lớn gây cúp điện toàn bộ khu vực công nghiệp. Điều này dẫn đến sự hoạt động của các nhà máy sản xuất trong khu vực. 
Điện khu vực khu công nghiệp
UPS GTEC 10kva được xem là giải pháp hàng đầu trong sự lựa chọn sản phẩm ups của khách hàng. Khách hàng đặc biệt tin tưởng sản phẩm UPS GTEC có thể làm tốt các trách nhiệm của mình tại các hệ thống dây chuyền sản xuất.
Một sự đặc biệt khác từ sản phẩm UPS GTEC là sản phẩm UPS GTEC 10kva được trang bị bộ chỉnh lưu dòng điện. Bộ trang bị này giúp sản phẩm ups sẽ đạt được chất lượng dòng điện đầu ra tốt nhất đạt chuẩn của thông số VFI tại các tiêu chuẩn quốc tế đề ra.
Những dòng ups cơ bản sẽ khó đạnh được những dòng điện ra mà khách hàng mong muốn và sự ổn định dòng điện mà khách hàng chờ đợi. Nhưng riêng với các dòng sản phẩm UPS GTEC điều này là đặc tính cơ bản của dòng sản phẩm GTEC. Tẩt các hệ thống ups tại GTEC đều được trang bị Chip DSP hoặc một số sản phẩm như UPS GTEC 10kva sẽ được trang bị thêm Bộ chỉnh lưu dòng điện để đưa dòng điện đạt được chất lượng đầu ra tốt nhất.

UPS GTEC chất lượng từ niềm tin